Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng 

1. Sản phẩm mới (Không gói bảo hành 12 tháng 1 đổi 1) :

Loại sản phẩm Tình trạng sản phẩm Thời gian đổi trả Phí đổi trả
Điện thoại, máy tính bảng Sản phẩm bị lỗi

(Do nhà sản xuất)

3 ngày đầu 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…).

Đổi sản phẩm cùng loại hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị >= giá trị sản phẩm lỗi và bù tiên chênh lệch nếu có.

Trả hàng lấy lại tiền: trừ theo %  giá trên hóa đơn.

  • Trừ 2% từ ngày 1 – 15
  • Trừ 15% từ ngày 16 – 30
Sau 30 ngày áp dụng mức phí thu mua máy cũ.
Sản phẩm không bị lỗi 3 ngày đầu

Trừ theo % giá trên hóa đơn



Sau 30 ngày áp dụng mức phí thu mua máy cũ.
Phụ kiện

(củ sạc, cáp kết nối)

Sản phẩm bị lỗi 3 ngày

1 đổi 1 (cùng model)

Sản phẩm

Bị lỗi do người sử dụng

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
  • Sản phẩm bị mất TEM BẢO HÀNH Việt Mỹ 
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% tình trạng ban đầu.
  • Màn hình bị loạn cảm ứng, rơi vỡ hoặc trầy xước nặng do tác động ngoại lực. 

=>  Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Việt Mỹ Store hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Sản phẩm mới bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 :

Loại sản phẩm Tình trạng sản phẩm Thời gian đổi trả Phí đổi trả
Điện thoại, máy tính bảng Sản phẩm bị lỗi

(Do nhà sản xuất)

      12 tháng 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…).

Đổi sản phẩm cùng loại hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị >= giá trị sản phẩm lỗi và bù tiên chênh lệch nếu có.

Trả hàng lấy lại tiền: trừ theo %  giá trên hóa đơn.
Sau 30 ngày áp dụng mức phí thu mua máy cũ.
Sản phẩm không bị lỗi 12 Tháng  Trừ theo % giá trên hóa đơn

  • Trừ 15% từ ngày 1 – 15
  • Trừ 20% từ ngày 16 – 30
Sau 30 ngày áp dụng mức phí thu mua máy cũ.
Phụ kiện

(củ sạc, cáp kết nối)

Sản phẩm bị lỗi Bảo hành vĩnh viễn  1 đổi 1 (cùng model)

Sản phẩm

Bị lỗi do người sử dụng

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
  • Sản phẩm bị mất TEM BẢO HÀNH Việt Mỹ 
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% tình trạng ban đầu.
  • Màn hình bị loạn cảm ứng, rơi vỡ hoặc trầy xước nặng do tác động ngoại lực. 

=>  Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Việt Mỹ Store hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HÀNG

+ Thời gian bảo hành từ 1h trưa các ngày trong tuần. (TRỪ NGÀY LỄ)

+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.


ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.

+ Thời hạn bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành

+ Đối với các sản phẩm iPhone, iPad, Máy tính bảng, MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, CẢM BIẾN, ICLOUD, VÂN TAY, FACE ID và sản phẩm bị NGUỒN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

+ Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành Vĩnh Viễn với yêu cầu còn Tem bảo hành.

+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.


ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.

+ Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm bị mất mất số imei, mất số Serial

+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.

+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

+ Đối với sản phẩm iPhone, iPad: sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.


ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành, có chữ ký xác thực của khách hàng.

+ Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.


ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD

+ Việt Mỹ Store không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của quý khách trước và sau khi bảo hành.

Việt Mỹ Store tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quý khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

+ Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách trong điều kiện có thể.

ĐIỀU 06: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Trong trường hợp Quí khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0977 44 55 66 gặp Minh Tuấn, hoặc gởi email về vietmystore123.com.

+ Việt Mỹ Store mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

Chính sách hoàn tiền 

  • Sản phẩm cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa, không đúng mô tả với đơn đặt hàng của khách hàng.
  •  Hàng bị lỗi không sử dụng được, hỏng hóc kỹ thuật do nhà sản xuất
  •  Khi xảy ra các trường hợp như trên, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.
  • Thời hạn hoàn trả tiền: 01 ngày kể từ khi nhận được hàng. Yêu cầu hàng hóa không được qua sử dụng.
  • Cách thức lấy lại tiền : tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản do khách hàng cung cấp
  • Chi phí do việc hoàn trả: do hai bên tự thỏa thuận và tính mức chi phí hợp lý phù hợp với mức thiệt hại (nếu có) của các bên. 

 

 

Chia sẻ